Hỗ trợ nghiên cứu: Việt Nam – Các hoạt động và kết quả nghiên cứu kiến thức thông phục vụ nghiên cứu – Việt Nam

Title: Hỗ trợ nghiên cứu: Việt Nam – Các hoạt động và kết quả nghiên cứu kiến thức thông phục vụ nghiên cứu – Việt Nam
Authors: Tom, Denison
Keywords: Nguồn lực thông tin;Kiến thức thông tin;Nghiên cứu;Việt Nam
Issue Date: 2016
Publisher: H. : ĐHHN
Citation: 10 tr.
Abstract: Với sự xuất hiện của những yêu cầu về kiểm định và đảm bảo chất lượng đang đặt ra cho các trường đại học Việt Nam, các giảng viên đang chịu áp lực ngày càng lớn về khối lượng giảng dạy, ấn phẩm nghiên cứu, về yêu cầu giảng viên phải cải thiện kết quả nghiên cứu của họ. Mặc dù hiện đã có những thay đổi mang tính thử nghiệm nhằm xây dựng các chương trình Kiến thức thông tin (IL) cải tiến cho sinh viên, nghiên cứu cũng chỉ ra rằng còn nhiều trở ngại liên quan tới sự hợp tác giữa cán bộ thư viện- giảng viên, năng lực cán bộ, sự sẵn có của các nguồn thông tin phục vụ học tập, các phương pháp giảng dạy và học tập, cũng như những rào cản về mặt ngôn ngữ. Những vấn đề này cũng liên quan tới các kĩ năng IL của chính bản thân các giảng viên.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/9684
Appears in Collections:Kỷ yếu Hội nghị - Hội thảo (LIC)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THƯ VIỆN TẠ QUANG BỬU VỚI CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CÁC KỸ NĂNG CHO NGƯỜI DÙNG TIN

Economic and Environment Benefits of using Energy Saving Equipment for Fluorescent Lamps in Vietnamese schools

Từ vay mượn với sự phát triển vốn từ vựng của ngôn ngữ nói chung và tiếng Nga nói riêng