Đánh giá văn hóa doanh nghiệp trong doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam

Title: Đánh giá văn hóa doanh nghiệp trong doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
Authors: Đỗ, Tiến Long
Keywords: Chuyên san Kinh tế và Kinh doanh;Tạp chí Khoa học ĐHQGHN
Issue Date: 2015
Publisher: ĐHKT
Abstract: Văn hóa doanh nghiệp có mối quan hệ mật thiết với hiệu quả hoạt động và sức cạnh tranh của doanh nghiệp. Bài viết này trình bày bản chất của văn hóa doanh nghiệp và kết quả áp dụng phương pháp đánh giá văn hóa doanh nghiệp tại một doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội. Từ kết quả đánh giá, nghiên cứu đề xuất một số bài học về phát triển văn hóa doanh nghiệp ở Việt Nam, là tiền đề cho các đánh giá sâu rộng trên nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/14003
Appears in Collections:Bài đăng tạp chí (LIC)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THƯ VIỆN TẠ QUANG BỬU VỚI CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CÁC KỸ NĂNG CHO NGƯỜI DÙNG TIN

Economic and Environment Benefits of using Energy Saving Equipment for Fluorescent Lamps in Vietnamese schools

Từ vay mượn với sự phát triển vốn từ vựng của ngôn ngữ nói chung và tiếng Nga nói riêng