Nâng cao chất lượng phục vụ bạn đọc tại Phòng dịch vụ thông tin Khoa học tự nhiên - Xã hội nhân văn trong thời đại thư viện số

Title: Nâng cao chất lượng phục vụ bạn đọc tại Phòng dịch vụ thông tin Khoa học tự nhiên - Xã hội nhân văn trong thời đại thư viện số
Authors: Bùi, Thị Thanh Huyền
Trần, Thị Bích Thủy
Keywords: Phục vụ bạn đọc;Thư viện truyền thống;Thư viện số;Dịch vụ thông tin
Issue Date: 2017
Publisher: Đại học Quốc gia Hà Nội
Citation: 7 tr.
Abstract: Bài viết đề cập đến một số vấn đề liên quan đến công tác phục vụ bạn đọc của Phòng Dịch vụ Thông tin Khoa học tự nhiên - Xã hội nhân văn (DVTT KHTN –XHNV), vì sao phải chú trọng đến việc nâng cao chất lượng phục vụ bạn đọc, đồng thời bàn về xu hướng, vai trò mới của cán bộ thư viện trong việc quản lý và truyền bá nguồn dữ liệu trong thời đại thư viện số phát triển. Bài viết cũng nêu lên những khó khăn, hạn chế còn tồn tại trong việc nâng cao chất lượng phục vụ bạn đọc, từ đó đề xuất những giải pháp, kiến nghị giúp cho Phòng DVTT KHTN-XHNV nói riêng và Trung tâm Thông tin – Thư viện (TTTTTV) nói chung phát triển và thu hút độc giả đến thư viện nhiều hơn nữa.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/17720
Appears in Collections:Kỷ yếu Hội nghị - Hội thảo (LIC)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THƯ VIỆN TẠ QUANG BỬU VỚI CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CÁC KỸ NĂNG CHO NGƯỜI DÙNG TIN

Economic and Environment Benefits of using Energy Saving Equipment for Fluorescent Lamps in Vietnamese schools

Từ vay mượn với sự phát triển vốn từ vựng của ngôn ngữ nói chung và tiếng Nga nói riêng